วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิตซี(Vit C) ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล

                 วิตซี(Vit C) ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล
      คอเลสเตอรอล เป็นองค์ประกอบสำคัญของเยื่อหุ้มเซลล์ (Cell Membrane) พบมากในกระแสเลือด และสะสมในเนื้อเยื่อต่างๆ โดยเฉพาะเซลล์ประสาท      
      นอกจากนี้ยังจำเป็นสำหรับการสร้างสเตียรอยด์ฮอร์โมน ซึ่งได้แก่ ฮอร์โมนเพศ หากขาดคอเลสเตอรอลร่างกายจะไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้เลย แต่ถ้ามีในปริมาณ มากเกินไป คอเลสเตอรอลส่วนเกินย่อมเกิดการสะสมในกระแสเลือด ทำให้หลอดเลือดเกิดการอุดตัน นำมาซึ่งโรคเรื้อรังต่างๆ มากมาย
        การรับประทานวิตามิน ซี ใน วิตซี(Vit C)  จะช่วยเปลี่ยนคอเรสเตอรอลส่วนเกิน ให้กลายเป็น กรดน้ำดี และช่วยขับออกนอกร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลลดการอุดตันของคอเรสเตอรอล ในหลอดเลือดได้
        คอเลสเตอรอล  ไม่ได้ให้พลังงานแก่ร่างกาย หากมีปริมาณที่มากเกินต้องการจะอยู่ในเลือด  ไม่ได้เก็บสะสมอยู่ในเซลล์ไขมันในร่างกายมากหรือน้อย  อาหารที่มีคอเลสเตอรอลจะเป็นอาหารที่มาจากสัตว์เท่านั้น โดยจะอยู่ในรูปของคอเลสเตอรอลอิสระ และที่อยู่รวมกับกรดไขมันเป็นคอเลสเตอรอลเอสเทอร์ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปนี้
        ดังนั้นอาหารที่มาจากสัตว์ถ้ามีไตรกลีเซอร์ไรด์มากก็มักจะมีปริมาณคอเลสเตอรอลตามไปด้วย  และมีปริมาณแตกต่างกันขึ้นอยู่กับชนิดของสัตว์และส่วนต่างๆ ของร่างกายสัตว์ เช่น หมู มีคอเลสเตอรอลมากกว่าไก่ ปลาสวายมีคอเลสเตอรอลมากกว่าปลาทับทิม และเนื้อส่วนท้องของปลามีคอเลสเตอรอลมากกว่าส่วนอื่นเป็นต้น
         ส่วนของสัตว์ที่มีคอเลสเตอรอลมากคือสมอง เครื่องใน ไข่ หนัง และส่วนที่เป็นไขมัน ถ้ารับประทานเป็นประจำจะมีผลต่อระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ส่งผลต่อความผิดปกติของหลอดเลือดและหัวใจปริมาณที่แนะนำให้บริโภคควรไม่เกิน 300 มิลลิกรัม/วัน                          
         ดูข้อมูลที่   http://vitckht.blogspot.com  
    สมัครสมาชิกที่  http://kingshealthysystem.com/Mid=84917  
    ปริมาณและราคา
    1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง   ราคาขายปลีก 1,750 บาท  ราคาสมาชิก 1,350 บาท
   วิธีรับประทาน
    วันละ 0.5-1 ซอง ผสมกับน้ำเย็น ดื่มก่อนนอน
    วิธีชง ให้ฉีกซองแล้วเทลงในถ้วย เติมน้ำอุ่นประมาณ 100 ซีซี คนให้เข้ากัน
   สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
   คุณ วีระชัย  ทองสา  โทร.084-0622645 , 085-0250423
         อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น